Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

76f503943f29a2068135b2b113433db3.gif

Sai lầm thường đến từ sự ngu ngốc của chúng ta. Nhưng cũng từ sai lầm mà ta biết cách giải quyết chúng để trưởng thành.
Hóa ra, chúng ta lớn lên nhờ những lần ngu ngốc mà dũng cảm.
Hóa ra, trưởng thành không phải là không sai lầm, mà là biết cách sửa chữa và trách nhiệm với những sai lầm đã gây ra.
Tuổi trẻ của đàn ông trôi qua nhanh lắm, hãy dũng cảm để thử thách bản thân vài lần.
Cho dù trên mình thằng đàn ông có chằng chịt sẹo, thì ít ra hắn cũng từng có một quá khứ quên mình.
Những kẻ cả đời không bao giờ thất bại, chỉ có thể là những kẻ chẳng làm gì!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...