Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016


Tôi hay nhiều người vẫn tự thắc mắc, tự than thân hay trách phận mình không may mắn trong chuyện tình yêu.
Tại sao cứ dính đến tình cảm, yêu đương là mọi chuyện lại rối như tơ vò. Cứ như thể tất cả đang chống lại mình, không một ai đồng cảm, không một ai chịu hiểu cho.
Nhưng cuối cùng, qua thời gian ấy, qua những đoạn đường trải đầy ổ gà, ổ trâu ấy thì tôi mới thấy đúng. Tất cả những khó khăn từng trải qua giúp tôitrân trọng những gì đang có ở hiện tại.
Đoạn đường khó khăn kia đã giúp tôi thêm yêu cung đường đang bằng phẳng. Những ngày chật vật với tình yêu kia đã giúp tôi thêm yêu người hiện tại.
Vì tôi biết, để có được yêu thương thì con người ta đã chẳng dễ dàng gì.
Để đạt được một thứ tình yêu mà ta đã phải đánh đổi rất nhiều, phải vượt qua cả khó khăn và mặc cảm của bản thân mình. Thì tất nhiên ta càng trân trọng nó.
Con người vốn không thích lựa chọn phải hi sinh thứ gì, để đạt được thứ gì.
Nhưng hi sinh lại là cách để giành về hạnh phúc. Một thứ hạnh phúc trọn vẹn.
_________________________________
20-10-2016.
To you, Người tình Họa Mi.
"Chúng mình về với nhau đi em. Ta hi sinh đã đủ rồi. Một thanh xuân của em, một tấm chân tình anh đeo đuổi."
From your ex-with love <3
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...