Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

-Nhật Ký Vozer---
Đang nhắn tin rất vui vẻ với gái,gái này em quen lâu rồi,hai đứa vẫn đong đưa nhau suốt,tự dưng gái bảo kêu buồn,mình thì thấy nó buồn cũng quan tâm,hỏi han nó buồn vì cái gì. Một lúc sau nó rep tin nhắn :
"Anh ơi 2 vạch"
Vừa đọc tin nhắn cái rơi luôn cái cục gạch di động xuống sàn nhà "Rầm!". Em thì quen nó mà đã xơ múi đc cái gì đâu,nó thì cũng mới chia tay người yêu cũ đc hơn 2 tháng,chả có nhẽ. Mà đm em vừa quên dc con ny cũ xong,định đi tìm tình yêu mới,thấy con này cũng hợp,định tiến tới mà chẳng lẽ lại là thằng đổ vỏ. Bình tĩnh...thở đều,tay run run em nhắn lại cho nó:
"Sao lại 2 vạch:|"
Đợi 5 phút,rồi 10 phút,rồi 15 phút...đếu thấy nó nhắn lại, rồi đến giây thứ 30 của phút thứ 16 (em đoán thế),thì nó nhắn lại:
"Lúc nãy em bảo di động của em còn có 2 vạch,buồn quá sắp hết pin không nhắn tin được với anh nữa rồi,mà em đang ở nhà con bạn không mang sạc,em phải giữ một vạch mai còn gọi về nhà,thôi tối mai mình nói chuyện tiếp nhé :X,em biết anh nghĩ em linh tinh đấy đồ ngốc ạ hihi"
Và em đ' rep...
!@#$%^&*()_+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...