Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016


Tôi vốn ăn nói không giỏi, nhiều thằng bạn còn nói, sao mày viết thì giỏi thế, mà nói chuyện thì như cục đất, nói chuyện như thế bảo sao chẳng có đứa nào dám yêu.
Tôi tin nhiều thằng đàn ông khác cũng thế, ăn nói không giỏi, đặc biệt trước mặt người mình thích. Nói chuyện bình thường đã kiệm lời, nhận xét gì đó thì bộc trực, và đến lúc nói chuyện với người mình thích thì thành luẩn quẩn, chẳng đâu vào đâu, rồi vô tình làm người ta tổn thương lúc nào, đến bản thân mình cũng chẳng hay. Người ta cứ giận, còn mình thì chẳng biết có lỗi ở đâu.
Đàn ông vốn đơn giản, nhưng chỉ vì người khác giới mà trở nên phức tạp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...