Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

10301525_1540769839579214_5917679866353613696_n.jpg
Tôi là người bị ám ảnh cô đơn
Dù muốn đưa tay ra
Để ghì lấy một vòng eo lạ
Dù muốn gửi môi người
Một nửa nụ hôn thôi
Nhưng sợ
Sẽ yêu người hơn yêu bản thân tôi
Sẽ cô đơn dù mặt vẫn tươi cười
Sợ những điều tưởng chừng như mâu thuẫn
Đó là buồn trong những chuyện tưởng vui.
(Ngoài kia)
Họ viết về những cái ôm, hôn
Rồi làm tình cũng chỉ là chuyện nhỏ
Nhưng chỉ nắm tay mà hiểu được lòng nhau mới khó
Vì đã nhiều lần...
Chỉ trở mình đã không thấy mặt nhau.
Tôi thà chọn cho mình nỗi cô đơn.
Rít thuốc nhiều hơn vào những đêm hè hội
Uống nhiều hơn một ly bia mỗi tối
Chứ không thèm vội vã yêu đương.
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...