Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Họ theo đuổi những mái tóc dài bay bay trong gió, những khe ngực sâu hun hút điên đảo thần hồn, những đường cong bốc lửa và hấp dẫn. Nhưng họ quên đi rằng tất cả những điều họ đang theo đuổi đều sẽ tàn phai theo thời gian. Cái cần mong đợi là một trái tim biết yêu họ chân thành, họ lại quên đi.

Ngày họ nhìn thấy bóng hình họ từng ngu muội đuổi theo suốt một thời gian dài nằm trong vòng tay kẻ khác. Họ trách kẻ phụ tình rồi lại tự trách mình, nhưng họ chẳng nhớ rằng mình cũng đã từng có quyền lựa chọn.

Thôi không để tâm trí chìm quá sâu trong những sự hấp dẫn của xác thịt, ngày họ biết rõ cái họ cần là những thứ không thể sờ, mó, bóp, nắn.......vv...vv.. mà chỉ thể cảm nhận bằng trái tim là ngày họ biết mình đã trưởng thành.
Họ, là đàn ông.
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...