Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Gửi Nokia Eseries E-63


Đã bao tháng ngày qua, mày đã ở bên tao những lúc tao vui, tao buồn, lúc no, lúc đói, lúc đi học hay ở nhà, lúc fifa hay bắn trứng. Tao cảm ơn, nhưng cho tao hỏi một câu: Tại sao tao chỉ dùng mày có được công dụng duy nhất là làm đồng hồ báo thức? :sosad:
Mày có biết là thằng đồng loại của mày, trong khi mày bảy sắc cầu vồng thì nó chỉ có mỗi hai màu đen trắng- thằng 1280 cùi bắp , nó lúc nào cũng nhận được những tin nhắn với đủ mọi emo :X>:D< mỗi đêm. Mà chủ nhân của nó là thằng bạn tao đấy, một thằng xấu trai lai cờ hó. Tại sao? Rồi cả thằng 63 Tàu của thằng bạn trẻ lai tờ râu kia nữa, nó cũng có cái bộ mặt là ảnh thằng đấy đang ôm ấp một con xinh tươi mát mẻ đấy. Tại sao? Rồi mỗi lần tao đi chơi với chúng nó, trong lúc tao chỉ biết ngậm ngùi mút từng giọt nước còn sót lại trong ly trà đá thì chúng nó hí hoáy nhắn tin với con của nợ nào đấy. Tại sao??? :cry:
Tao muốn mày thay đổi. Tao muốn mày không còn là cái đồng hồ báo thức nữa. Tao muốn mày trở thành nơi tao nhận được những tin nhắn của người ấy, nơi tao nghe được giọng nói của người ấy, nơi lưu giữ cảnh lãng mạn xếp hình...à chết nhầm bỏ mẹ...lãng mạn hữu tình giữa người ấy và tao. Tao muốn mày mỗi ngày log in facebook và viết lên wall người ấy hàng nghìn cái icon:********** nồng thắm . Tao muốn mày chúc ngủ ngon người ấy mỗi khi đêm đông giá lạnh .Tao muốn mày thay đổi, mày có hiểu cho tao không ?
Rồi một ngày nào đó, tao sẽ thay đổi được mày, tao hứa......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...